โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต สนับสนุนให้เกิดเรื่องราวดีๆ ขึ้นในชุมชน ผ่านกิจกรรมหลากหลาย เช่น กิจกรรมสาธารณะ ซึ่งเปิดโอกาสให้เจ้าหน้าที่ และทุกคนในชุมชนมีส่วนร่วม รวมทั้งการส่งเสริมกาเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ให้กับเจ้าหน้าที่, การดูแลสุขภาพ และในบล็อก StoryDD แห่งนี้ ได้รวบรวมบทความในโครงการส่งเสริมนักเขียนท้องถิ่น ให้สร้างผลงานเขียนเชิดชูบุคคล หรือหน่วยงานที่ทำความดี ให้เกิดเป็นแรงบันดาลใจกับผู้อ่าน เพื่อร่วมสร้างประโยชน์ให้กับชุมชนต่อไป

๕ พ.ค. ๒๕๕๒

:: ทีมภูเก็ต F.C. ในการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค

ที่นี่ซึ่งไม่ใช่สถานที่ชุมนุม และกลุ่มคนเสื้อแดงที่ว่าก็ไม่ใช่กลุ่มทางการเมือง แต่เป็นกลุ่มนักฟุตบอลทีมตัวแทนจังหวัดภูเก็ตที่สวมชุดฝึกซ้อมสีแดงกำลังฝึกซ้อมอย่างขะมักเขม้น ณ สนามกีฬาสุระกุล เพื่อเตรียมพร้อมรับศึกในการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค “ดิวิชั่น2” ปี 2009 โซนภาคใต้ อ่านต่อ...


1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เสียดายสตาฟโค้ชชุดนี้ที่ ทางจังหวัดปลดออกซะแล้ว แนวทางทำบอลแบบอาชีพชุดนี้แหละที่กล้าทำ ไม่ง้อนักเตะที่ทำตัวเป็นเทวดา พยายามสร้างนักเตะให้เป็นระบบทีม แต่ทางผู้ใหญ่ทั้ง สมาคมกีฬาภูเก็ตและ กกท. คิดไม่เป็น กลับขายทีมให้เอกชน 4 แสน ไปทำต่อ เสียดายความรู้โค้ชและระบบอาชีพที่กำลังเกิดจัง นายกสมาคมกีฬา+ หัวหน้า กกท. น่าจะไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมเรื่องกีฬาจาก สตาฟชุดนี้ก่อนนะ แล้วค่อยมาบริหารกีฬาภูเก็ต

เรื่องดีๆ ล่าสุด